NMHĐ chiêu sinh và khai học các khóa học mới năm 2015

Ngày đăng: 05/09/2015 | 00:09

 

Ngày 05/9/2015, tại cơ sở 2 của Nhân Mỹ học đường – chùa Mễ Trì thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã long trọng diễn ra công bố quyết định chiêu sinh và khai học các khóa học mới đợt 2 năm 2015 của Nhân Mỹ học đường.
 
Đến dự có Cư sỹ Yên Sơn Lê Trung Kiên – Đốc giáo Nhân Mỹ học đường,
Thư pháp gia Xuân Như Vũ Thanh Tùng – Chủ tịch Hội đồng Điều hành,
Tiến sỹ Phạm Văn Ánh – Chủ tịch Hội đồng Khoa học,
Thạc sỹ Nguyễn Đức Bá – Chủ nhiệm bộ môn Hán Nôm,
Thạc sỹ Lê Huy Hoàng – Thư ký Hội đồng Điều hành,
Giảng viên Nguyễn Tiến Đạt – Phó Chủ tịch Hội đồng Điều hành kiêm Chánh Văn phòng Học đường,
Đại đức Thích Minh Định – Giáo hội Phật giáo Việt Nam cùng toàn thể các thành viên Hội đồng Điều hành,
Hội đồng Khoa học, Giảng sư đoàn, Văn phòng Học đường và đại diện cán sự các lớp thuộc các cơ sở của Nhân Mỹ học đường cũng về tham dự.
 
Theo kế hoạch đào tạo, mỗi năm Nhân Mỹ học đường tuyển sinh 2 lần vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm. Trong lần chiêu sinh và khai học thứ 2 năm 2015 này, Nhân Mỹ học đường đã chiêu sinh và tổ chức 3 lớp học với các chương trình đào tạo khác nhau, đáp ứng yêu cầu của những người yêu thích Hán Nôm và thư pháp: Lớp chữ Hán và Thư pháp hệ 4 năm khóa IX; Lớp Thư pháp bút lông hệ 2 năm khóa IV; Lớp Thư pháp bút cứng hệ 6 tháng khóa IV. Tổng số học viên được chiêu sinh tham dự các khóa học lần này khoảng 150 học viên thuộc các lứa tuổi và nghề nghiệp khác nhau trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, nâng tổng số học viên đang theo học tại Nhân Mỹ học đường lên gần 500 học viên. Được biết, Nhân Mỹ học đường đang có kế hoạch phối hợp với Đại học Hà Nội tổ chức các lớp thư pháp bút cứng cho sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc khi năm học mới bắt đầu.

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top