Nhân Mỹ học đường trao quyết định thỉnh nhiệm Chủ tịch Hội đồng Điều hành

Ngày đăng: 05/06/2014 | 00:06

 

Sáng nay, ngày 05/6/2014, tại Cơ sở 3 của Nhân Mỹ học đường - chùa Mễ Trì thượng (p. Mễ Trì, q. Nam Từ Liêm, tp. Hà Nội) đã long trọng diễn ra buổi lễ trao quyết định thỉnh nhiệm Chủ tịch Hội đồng Điều hành Nhân Mỹ học đường cho Giảng sư, Thư pháp gia Xuân Như Vũ Thanh Tùng.
Đến dự buổi lễ có thầy Đốc giáo của Nhân Mỹ học đường - Cư sỹ Yên Sơn, các quý thầy trong Hội đồng Điều hành: Giảng sư, ThS, NCS. Phạm Văn Ánh, Giảng sư ThS. Nguyễn Đức Bá - Chủ nhiệm bộ môn Hán Nôm, Giảng sư Thư pháp gia Nguyễn Trung Hoàng Long - Chủ nhiệm bộ môn Thư pháp, Giảng sư ThS. Lê Huy Hoàng - Thư ký Hội đồng Điều hành, Giảng viên Nguyễn Văn Dũng, thành viên Ban Quản lý Học đường và toàn thể học viên của hai cơ sở 1 (chùa Nhân Mỹ) và 3 (chùa Mễ Trì thượng) đã tề tựu về tham dự.
Phát biểu tại buổi lễ trên cương vị mới, Giảng sư Xuân Như Vũ Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Điều hành Nhân Mỹ học đường khẳng định, sẽ chung tay cùng quý thầy trong Hội đồng Điều hành, quý thầy trong Giảng sư đoàn, thành viên Ban Quản lý học đường và toàn thể học viên của 3 cơ sở quyết tâm phát huy hơn nữa những truyền thống đã có để đưa các hoạt động dạy và học của Nhân Mỹ học đường vượt qua những trở ngại, thành tựu các mục tiêu hoạt động đã đề ra.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác quản lý, nghiên cứu, giảng dạy chữ Hán và Thư pháp cùng tâm huyết và chí hướng cá nhân dành cho việc vun bồi và phát huy giá trị  cứ liệu ngữ văn Hán Nôm và nghệ thuật thư pháp chữ Hán, Giảng sư Xuân Như Vũ Thành Tùng là sự ủy thác và trông cậy lớn của Nhân Mỹ học đường trên cương vị mới - Chủ tịch Hội đồng Điều hành mà thầy vừa hoan hỷ tiếp nhận.

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top