Mít-tinh chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 18 năm thành lập Nhân Mỹ học đường

Ngày đăng: 20/11/2023 | 00:11

Sáng 19/11, tại chùa Mễ Trì Thượng, Nhân Mỹ học đường trang trọng tổ chức Lễ Mít-tinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và kỷ niệm 18 năm thành lập học đường.

Hiện diện tại buổi lễ có TS. Lê Trung Kiên - Đốc giáo Nhân Mỹ Học đường; Thư pháp gia Xuân Như Vũ Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng Điều hành; TS. Phạm Văn Ánh - Chủ tịch Hội đồng Khoa học; ThS. Nguyễn Quang Duy - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Khoa học, Chủ nhiệm Bộ môn Thư pháp; ThS. Nguyễn Đức Bá - Chủ nhiệm Bộ môn Hán Nôm; ThS. Nguyễn Văn Phương - Tổng Thư ký Hội đồng Điều hành; ThS. Lê Huy Hoàng - Trưởng ban Đào tạo, Giảng sư, Giảng viên, thành viên các Hội đồng, Văn phòng Học đường cùng toàn thể môn sinh Nhân Mỹ học đường.

Hội đồng Giảng sư, VPHĐ cùng toàn thể học viên có mặt đầy đủ tại buổi Mít-tinh

Trong không khí trang trọng và ấm cúng của buổi lễ, Đốc giáo - TS. Lê Trung Kiên đã phát biểu nhấn mạnh ba yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo dựng và duy trì Nhân Mỹ học đường kể từ khi thành lập và trong suốt quá trình phát triển, đó là: sự gia hộ, hằng tâm, hằng sản của quý chức sắc trụ trì các cơ sở tự viện; sự tận tâm của đội ngũ giảng sư, giảng viên và tấm lòng mong cầu đạo học của các thế hệ môn sinh.

TS. Lê Trung Kiên, Đốc giáo Nhân Mỹ học đường phát biểu tại buổi Lễ

Đốc giáo Nhân Mỹ học đường gửi lời tri ân sâu sắc đến Thượng tọa Thích Thanh Tùng - Trụ trì Ngọc Quán tự (chùa Cót); Thượng tọa Thích Thanh Lương - Trụ thì Thanh Quang tự (chùa Nhân Mỹ) và Thượng tọa Thích Quảng Tĩnh - Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Nam Từ Liêm, Trụ trì Thiên Trúc tự (chùa Mễ Trì Thượng). Các quý viện chủ đều là chứng minh đạo sư của Nhân Mỹ học đường, đồng thời là những người đầu tiên ủng hộ, bảo trợ, khuyến tấn, sách tấn Nhân Mỹ học đường tổ chức các cơ sở đào tạo tại chùa trong suốt 18 năm qua.

Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên cũng gửi lời cảm ơn trân trọng tới các Giảng sư, Giảng viên, các quý thầy cô trong Hội đồng Khoa học, thành viên Hội đồng Điều hành, Hội đồng Cố vấn, Văn phòng học đường đã ròng rã hỗ trợ nhiệt tâm cho hoạt động dạy và học của học đường.

“Qua bao khóa học viên, các quý thầy vẫn luôn tận tâm, chăm chút cho từng bài giảng. Các thầy tham vọng những tri thức của tiền nhân được duy trì, được các bậc hậu lai kế tiếp và phát huy, chuyển hóa thành kết quả thực tiễn trong đời sống của mỗi học viên. Và hơn ai hết, các quý thầy tham vọng những giá trị của tiền nhân, sự nghiệp dạy và học tại Nhân Mỹ học đường ngày càng thành tựu và phát triển” – TS. Lê Trung Kiên nhấn mạnh.

Sau cùng, Đốc giáo sách tấn toàn thể môn sinh Nhân Mỹ học đường hãy luôn trân trọng và ý thức trách vụ, sứ mệnh của mình khi kế thừa, tiếp nối mạch nguồn truyền thống văn hóa của ông cha. Các học viên chính là cầu nối lan tỏa những giá trị văn hóa của tiền nhân đến các thế hệ hậu lai, để các thế hệ sau dựa vào và tự hào vì tổ tiên đã vun bồi, làm rạng rỡ những giá trị nhân văn đó.

Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bó hoa tươi thắm tri ân các thầy, cô trong Giảng sư đoàn và thành viên các Hội đồng

 Một số hình ảnh tại buổi Mít-tinh: 

 

 

- BAN TRUYỀN THÔNG NHÂN MỸ HỌC ĐƯỜNG - 

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top