Triển lãm Hàn Mặc lần thứ VI - Nhân Mỹ Học Đường

Ngày đăng: 18/11/2017 | 00:11
Sáng ngày 1/10/Đinh Dậu (18/11/2017) Nhân Mỹ học đường tổ chức triển lãm thư pháp Hàn Mặc lần thứ VI năm 2017 tại chùa Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
 

 
Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Cư sĩ Yên Sơn - Lê Trung Kiên, Đốc giáo Nhân Mỹ học đường, Chủ tịch Hội đồng điều hành Nhân Mỹ học đường đã phát biểu cảm niệm công đức của Đại đức trụ trì, những tấm lòng hảo tâm đã tạo điều kiện cho Nhân Mỹ học đường có được cơ sở giảng dạy cho các lớp thế hệ học viên, và gửi lời tri ân các giảng viên là chuyên gia về chữ Hán, chữ Nôm tham gia giảng dạy. Nhiều thế hệ học sinh đã tốt nghiệp tại Nhân Mỹ học đường, góp phần không nhỏ trong bảo tồn, phát huy vốn cổ học của nước nhà.
 
 
Ông Trần Khánh Dư, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa Tôn giáo có lời tán dương những hoạt động của Nhân Mỹ học đường đã góp phần bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa trong sự nghiệp hoằng truyền các giá trị đạo đức, văn hóa truyền thống.
 
 

Đây là dịp để những học viên Nhân Mỹ học đường chia sẻ những kinh nghiệm quý báu
 
Những bức thư pháp của học viên Nhân Mỹ học đường với các chủ đề triển lãm như tu thân, khuyến thiện, lệ chí, đốc học, nội dung Phật giáo, danh tác thi ca…
 
Một bức thư pháp được phác họa công phu theo hình chữ 'S'
 

 
 
 
Triển lãm thư pháp Hàn Mặc lần thứ VI do Nhân Mỹ học đường tổ chức chính thức được khai mạc tại chùa Mễ Trì Thượng. Đây là triển lãm thường niên nằm trong kế hoạch hoạt động và đào tạo của Nhân Mỹ học đường. Với mục tiêu là hiện thực hóa chương trình học tập Hán Nôm và thư pháp thành các tác phẩm chỉnh thể, đảm bảo về nội dung, hình thức, kỹ thuật và thẩm mỹ.
 
Tâm Đạt
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top