Sẵn sàng cho Lễ khai mạc Triển lãm Hàn Mặc VIII

Ngày đăng: 08/11/2019 | 00:11
Chiều 08/11, tại không gian chùa Mễ Trì Thượng, các thao tác chuẩn bị cuối cùng cho Lễ khai mạc Triển lãm Hàn Mặc lần thứ VIII đã diễn ra khẩn trương, sôi nổi.
 
Trong không khí phấn khởi và hoan hỉ, hiện diện trên gương mặt thầy và trò Nhân Mỹ học đường, Ban Tổ chức Triển lãm đã tiến hành họp và chỉ đạo các Tiểu ban hoàn thiện việc trưng, treo tác phẩm; bố trí không gian tổ chức Lễ; phân công nhiệm vụ thư ký, hậu cần, lễ tân, khánh tiết … 
 
Ban Giám khảo cũng đã tiến hành chấm giải các tác phẩm được lựa chọn trưng bày tại Triển lãm Hàn Mặc VIII. Từ 90 tác phẩm lọt vào vòng Sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra các tác phẩm có chất lượng cao nhất, xứng đáng nhận các hạng mục Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở các thể loại: Triện thư, Lệ thư, Hành thư, Khải thư và thư pháp bút sắt. Các thác bản rập bia tốt nhất từ chương trình Điền dã khảo tả năm 2019 cũng được chọn trao giải thưởng. 
 
Chưa đầy 12 tiếng nữa, Triển lãm Hàn Mặc lần thứ VIII của Nhân Mỹ học đường sẽ diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng cho Lễ khai mạc Triển lãm./.

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi chiều 08/11 tại chùa Mễ Trì Thượng:

 

 









































 
 
  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top