Nhân Mỹ học đường gặp mặt đầu Xuân

Ngày đăng: 26/02/2024 | 00:02

Sáng 24/02 (nhằm ngày Rằm tháng Giêng năm Giáp Thìn), trong không khí đầm ấm, thân tình, Nhân Mỹ học đường đã tổ chức gặp mặt đầu Xuân 2024 tại Giảng đường lớn chùa Mễ Trì Thượng.

Tham dự buổi gặp mặt có Đốc giáo Nhân Mỹ học đường TS. Lê Trung Kiên, Chủ tịch Hội đồng Điều hành Xuân Như Vũ Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đồng khoa học TS. Phạm Văn Ánh cùng quý thầy, cô trong Giảng sư đoàn, các thành viên Hội đồng Điều hành, Hội đồng Khoa học, Hội đồng Cố vấn, Văn phòng Học đường và đại diện học viên các khóa học.

Phát biểu trong buổi gặp, Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên đã biểu dương những kết quả mà thầy, trò Nhân Mỹ học đường đã đạt được trong năm qua, đặc biệt là những đóng góp quan trọng vào thành công của Hội chữ Xuân Giáp Thìn 2024 do Trung tâm Hoạt động VHKH Văn Miếu - Quốc Tử Giám phối hợp với Nhân Mỹ học đường tổ chức. Đốc giáo Lê Trung Kiên cũng đề nghị thầy và trò Nhân Mỹ học đường bắt tay ngay vào thực hiện những nhiệm vụ của năm 2024 - năm bản lề quan trọng, chuẩn bị các hoạt động hướng tới 20 năm thành lập Học đường vào năm 2025 và chuẩn bị tốt nhất cho việc khai giảng các khóa học mới vào ngày 17/3/2024 tới.

Nhân dịp đón Xuân mới, thay mặt Hội đồng điều hành Nhân Mỹ học đường, Tiến sỹ Đốc giáo đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy, cô trong Giảng sư Đoàn, thành viên các Hội đồng, toàn thể học viên và gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hỷ lạc, hạnh phúc và thành công.

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, ấp áp, những ly rượu đỏ, những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu những sự khởi đầu tốt đẹp cho năm Giáp Thìn 2024 của thầy và trò Nhân Mỹ học đường.

Trước đó, trong không khí phấn khởi và thắm tình đạo vị của những ngày đầu Xuân, đoàn Nhân Mỹ học đường do Đốc giáo Tiến sỹ Yên Sơn Lê Trung Kiên làm trưởng đoàn đã tới chúc mừng năm mới Thượng tọa Thích Thanh Lương - Trụ trì Thanh Quang Tự (chùa Nhân Mỹ) và Thượng tọa Thích Quảng Tĩnh - Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam quận Nam Từ Liêm, Trụ trì Thiên Trúc Cổ Tự (chùa Mễ Trì Thượng). Nhị vị chức sắc Phật giáo là Chứng minh đạo sư của Nhân Mỹ học đường, cũng là quý tôn đức đã hoan hỷ bảo trợ về cơ sở vật chất cũng như các điều kiện đảm bảo khác để Nhân Mỹ học đường hoạt động ổn định trong suốt gần 20 năm qua.

Thay mặt thầy và trò Nhân Mỹ học đường, Đốc giáo Lê Trung Kiên đã kính chúc nhị vị Thượng tọa Trụ trì cùng chư tăng và tín đồ Phật tử đón mừng năm mới Giáp Thìn với nhiều sức khỏe, thân tâm thường an lạc, Phật sự viên thành, tiếp tục hỗ trợ chí nguyện “giáo học tương trưởng” của Nhân Mỹ học đường được thành tựu. Thượng tọa Thích Thanh Lương và Thượng tọa Thích Quảng Tĩnh đã vui vẻ cảm ơn, đồng thời chúc thầy, trò Nhân Mỹ học đường trong năm mới Giáp Thìn tiếp tục học hành tinh tấn và gặt hái được nhiều thành công, tiếp tục là địa chỉ văn hóa đáng tin cậy cho công chúng và những người yêu quý văn hóa truyền thống của dân tộc.

Một số hình ảnh:

Đốc giáo Lê Trung Kiên, các giảng sư và đại diện các Hội đồng lễ Tổ tại Chùa Nhân Mỹ.

TT.Thích Quảng Tĩnh - Trưởng ban Trị sự Phật giáo quận Nam Từ Liêm, trụ trì Thiên Trúc tự, chụp ảnh cùng thầy, trò Nhân Mỹ học đường.

Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí ấp áp, thân tình.

Đốc giáo Lê Trung Kiên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Thầy, Cô trong giảng sư đoàn, thành viên các Hội đồng và học viên.

Chánh văn phòng Học đường Phạm Văn Lâm báo cáo về kết quả tham gia của Nhân Mỹ học đường tại Hội chữ Xuân.

Thạc sĩ Nguyễn Thùy Linh, Trợ lý Đốc giáo, Ủy viên BTC Hội chữ Xuân thông tin về những kết quả của công tác truyền thông - mà nòng cốt là Ban Truyền thông của Nhân Mỹ học đường - tại Hội chữ Xuân.

Thành viên Hội đồng Điều hành,  Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyển sinh Mai Quang Huy thông tin về cộng tác tuyển sinh năm 2024.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới Giảng sư Xuân Như.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới TS. Phạm Văn Ánh.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới ThS. Lê Huy Hoàng.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới Giảng sư Đào Văn Thuận.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới Giảng viên Bùi Hải Nam.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới Giảng sư Bùi Quang Tuấn.

Giảng sư Xuân Như Vũ Thanh Tùng - Chủ tịch Hồi đồng Điều hành lì xì đầu năm, chúc mừng và cảm ơn Ban Truyền thông đã hoạt động tích cực, góp phần làm nên thành công của Hội chữ Xuân Giáp Thìn.

TS. Phạm Văn Ánh lì xì đầu năm, chúc mừng và cảm ơn thành viên BTC và các Học viên tham gia trực Hội chữ Xuân.

Đốc giáo Yên Sơn chúc mừng năm mới các học viên.

Chủ tịch Hội đồng khoa học, TS Phạm Văn Ánh chúc mừng năm mới các học viên.

 

Ban Truyền thông Nhân Mỹ học đường.

 

 

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top