CHUẨN BỊ CHO LỄ KHAI GIẢNG NĂM 2024

Ngày đăng: 05/03/2024 | 00:03

Ngày 03/3/2024, tại chùa Mễ Trì Thượng, Nhân Mỹ học đường tổ chức cuộc họp triển khai các công tác chuẩn bị cho Lễ khai giảng 2024 (vào 17/03/2024) do Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên chủ trì. 

Tham dự cuộc họp có các thành viên trong Hội đồng Điều hành; Hội đồng Khoa học; Hội đồng Cố vấn; các Ban: Đào tạo, Truyền thông, Tuyển sinh, Nghi lễ, Văn phòng và các cán sự lớp đang học tại Nhân Mỹ học đường. 

Tại cuộc họp, Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên đã yêu cầu Ban Tuyển sinh báo cáo kết quả công tác chiêu sinh và hướng dẫn thực hiện thủ tục nhập học cho học viên các lớp khóa mới năm 2024. Lưu ý những công tác quan trọng cần được chuẩn bị chu đáo cho lễ khai giảng, Đốc giáo chỉ đạo tiếp tục triển khai một số công việc cần thiết, đồng thời phân công nhân sự phụ trách các công việc của Lễ khai giảng, trong đó trọng tâm là Lễ tế Văn chỉ, Lễ khai giảng, công tác truyền thông, lễ tân, hậu cần và nhiều công tác quan trọng khác. 

Đốc giáo Yên Sơn Lê Trung Kiên triển khai và chỉ đạo các công tác của Lễ khai giảng 2024.

Báo cáo tổng quan về số lượng học viên đăng ký các khóa mới, ông Mai Quang Huy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyển sinh cho biết: Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng học viên đăng ký các khóa học mới năm 2024 (gồm khóa 4 năm, 2 năm và 1 năm) đã lên tới hơn 450 học viên, trong đó gần 200 học viên đã hoàn thiện hồ sơ và thủ tục đăng ký nhập học. Ngày 10/3/2024, Ban Tuyển sinh sẽ tập trung học viên đăng ký khóa học mới để quán triệt Học chế, hoàn thiện các thủ tục nhập học và triển khai một số nội dung cần thiết phục vụ cho lễ khai giảng sẽ diễn ra vào sáng ngày 17/3/2024 tại không gian chùa Mễ Trì Thượng. 

Là hoạt động trọng tâm trong năm, cùng với nghi thức Tế chư vị minh triết, tiên thánh, tiên hiền, Lễ khai giảng của Học đường luôn được tổ chức trang nghiêm, đúng với truyền thống tôn sư trọng đạo và tinh thần “giáo học tương trưởng” của Nhân Mỹ học đường.

Một số hình ảnh tại cuộc họp: 

 

 BAN TT NHÂN MỸ HỌC ĐƯỜNG

 

  • Zalo
  • Messenger
  • Back to top